กระปุกครีมที่ออกแบบให้ล็อคเข้าที่อย่างปลอดภัยและแน่นหนา

การบรรจุกระป๋องที่บ้านสามารถเป็นสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยให้ครอบครัวของคุณพึ่งพาตนเองและเตรียมพร้อม น่าเสียดายที่หลายคนลังเลที่จะเริ่มโครงการบรรจุกระปุกครีมงที่บ้านเนื่องจากความยุ่งยากและอันตรายที่เกี่ยวข้องกับวิธีการดั้งเดิมในการจัดเก็บกระปุกครีมและขนส่งขวดโหลแก้วที่เปราะบางหากคุณจำได้ว่าเห็นโถเก็บอาหารที่ทำจากแก้วในห้องใต้ดินหรือโรงรถของพ่อแม่หรือปู่ย่าตายาย แสดงว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียว

กระปุกครีม

หลายชั่วอายุคนเก็บสินค้ากระปุกครีมในบ้านไว้ในกล่องกระดาษแข็งกระปุกครีมที่บอบบางหรือวางขวดโหลทับกันบนหิ้งในมุมที่เต็มไปด้วยฝุ่นของห้องที่ถูกลืม วิธีการจัดเก็บที่ไม่เพียงพอเหล่านี้ทำให้ขวดโหลเสี่ยงต่อการแตกหักหรือสัมผัสกับการปนเปื้อนจากหนูหรือแมลง แต่เป็นวิธีเดียวที่ผู้คนรู้จักในที่สุดก็มีคนคิดวิธีแก้ปัญหาที่แท้จริง

จัดเก็บและปกป้องขวดโหลขนาดปกติหรือแบบปากกว้างได้

กระปุกครีม ออกแบบโดยผู้ชื่นชอบการบรรจุกระป๋องในบ้านมากประสบการณ์เพื่อจัดเก็บและปกป้องขวดโหลที่เปราะบาง กระปุกครีมขจัดปัญหาที่เลวร้ายที่สุดมากมายที่เกี่ยวข้องกับการบรรจุกระป๋องในบ้าน หมดกังวลและยุ่งยากในการจัดเก็บและขนส่งกระปุกครีม จัดเก็บและปกป้องขวดโหลขนาดปกติหรือแบบปากกว้างได้ถึง 12 ขวด มันเก็บขวดแต่ละขวดไว้อย่างอบอุ่นและไม่จำเป็นต้องใช้กระดาษหนังสือพิมพ์หรือเสื้อยืดเก่าเป็นช่องว่างระหว่างขวด ขวดโหลใช้พื้นที่ภายในเกือบทั้งหมด และแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่แมลงหรือหนูจะเข้าไปข้างใน กระปุกครีม ต่างจากกล่อง

กระดาษแข็งทั่วไปตรงที่จะไม่ผุหรือเสียหายจากความชื้น สามารถเก็บไว้ได้อย่างปลอดภัยกระปุกครีมเป็นเวลาหลายปีในห้องใต้ดิน ห้องใต้ดิน หรือบริเวณอื่นๆ ที่มีความชื้น นอกจากนี้ หากขวดโหลรั่วขณะอยู่ในที่จัดเก็บกระปุกครีมจะเก็บน้ำที่หกและเก็บสิ่งสกปรกไว้ พลาสติกกึ่งโปร่งใสของ กระปุกครีมช่วยให้ระบุกระปุกครีมได้ง่ายโดยไม่ต้องเคลื่อนย้ายและเปิดกล่องทีละกล่องขึ้นรูปอย่างแม่นยำจากโพรพิลีนปลอดสาร BPA และ HDPE รีไซเคิล นวัตกรรมที่รอการจดสิทธิบัตรนี้

ได้รับการออกแบบให้ล็อคเข้าที่อย่างปลอดภัยและแน่นหนา

มีความทนทานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประกอบด้วยสองส่วนที่เหมือนกัน แต่ละขนาด 20″ x 14 3/4″ x 3 3/4″ สามารถใช้แยกกันเป็นที่เก็บของและกระเป๋าถือหรือรวมกันเพื่อทำเป็นกล่องวางซ้อนกันได้การซ้อนเป็นเรื่องง่าย JarBOX ได้รับการออกแบบให้ล็อคเข้าที่อย่างปลอดภัยและแน่นหนา เมื่อรวมเข้าด้วยกันแล้ว

จะผลักออกจากกันยากมาก คุณลักษณะพิเศษแบบ กระปุกครีมถูกหล่อขึ้นที่ขอบ ซึ่งช่วยให้คุณใช้ความสัมพันธ์แบบซิป เชือกพาราคอร์ด หรือสายบันจี้จัมเพื่อเพิ่มความมั่นคงและความปลอดภัยระหว่างการขนส่ง JarBOX สามารถล้างด้วยเครื่องล้างจานได้อย่างปลอดภัยกระปุกครีมสูญญากาศและแข็งแรงพอที่จะใช้งานได้ทุกฤดูกาล สลักสำหรับงานหนักเคลื่อนย้ายได้ง่าย กระปุกครีมและได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้หลังจากเปิดและปิด 200 ครั้งขึ้นไป

สนใจเพิ่มเติม https://www.eurekathailand.com/creamjar

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.